Upgrade – Customer Service Manager
Ứng tuyển ngay
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2025
Nơi làm việc
Hà Nội
Mức thu nhập
Thỏa thuận
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Mô tả công việc:
1. Quản lý hoạt động của đội ngũ Upgrade service pack- Quản lý hoạt động kinh doanh của phòng Dịch Vụ Nâng Gói, đưa ra giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đảm bảo chi tiêu doanh số đề ra.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh của Phòng theo Tuần/Tháng/Quý/Năm.
- Đôn đốc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
- Hỗ trợ, đôn đốc, giao chỉ tiêu KPIs, phân công công việc và giám sát nhân viên thực hiện công tác bán hàng đạt hiệu quả.
- Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thêm lượng khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với phòng Nhân sự, tuyển dụng nhân sự cho công ty (tham gia công tác tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, ….)
2. Xây dựng cơ sở dữ liệu
- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động bộ phận Nâng gói dịch vụ
- Quản lý và báo cáo công việc đến Giám đốc Khối Dịch vụ khách hàng
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc ngành nghề tương đương…- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Từng quản lý đội nhóm tối thiểu 10 nhân sự trở lên.
- Có kinh nghiệm về kinh doanh và triển khai các dịch vụ bán hàng hiệu quả là một lợi thế.
- Thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy.
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, lãnh đạo, tổ chức đội nhóm tốt.
- Kiến thức làm việc về phần mềm, cơ sở dữ liệu và công cụ dịch vụ khách hàng; kiến thức tin học văn phòng.
Quyền lợi & Chính sách:
- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;- Thưởng KPI theo quý/năm;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho leader trở lên theo quy định của công ty;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;.
- Trang bị máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
Thông tin liên hệ
- Ứng viên gửi CV cá nhân về địa chỉ email: jobs@kiotviet.com với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển;- Làm việc tại: Tòa nhà 1B Yết Kiêu, Phường Cửa Nam, Hà Nội.