CTV dịch vụ khách hàng (Knote)

Ứng tuyển ngay

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2025

Nơi làm việc

Hà Nội

Mức thu nhập

Thỏa thuận

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Mô tả công việc:
Về KiotViet:
Với hơn 15 năm và hơn 1,500 con người để tạo nên một KiotViet của ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng các thành viên, từ quá khứ tới tương lai, là nền tảng cho KiotViet của ngày hôm nay và bệ phóng để vươn tới một KiotViet của ngày mai. KiotViet cam kết một môi trường làm việc chia sẻ thành công, cùng chung trách nhiệm.
Trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc tại khu vực Đà Nẵng-Hà Nội-HCM với gần 150 nhân sự luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Bạn sẽ làm gì:
I - Mục tiêu công việc
Tư vấn khách hàng sử dụng và phản hồi thông tin về việc sử dụng phần mềm một cách nhanh chóng, đầy đủ và chính xác thông tin
II - Nhiệm vụ chính:
Hỗ trợ khách hàng:
Chủ động liên hệ với khách hàng qua điện thoại nhằm mục đích;
Khảo sát, phỏng vấn hoặc trao đổi nhằm thu thập thông tin cần thiết;
Xác minh, cập nhật và hoàn thiện hồ sơ/thông tin khách hàng, bao gồm : Nhu cầu sử dụng sản phẩm; Mức độ hài lòng và phản hồi về trải nghiệm khách hàng; hành vi tiêu dùng và tiềm năng sử dụng sản phẩm.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cơ bản hoặc điều phối vấn đề đến các bộ phận phù hợp;
Đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo mật và sử dụng thông tin khách hàng.
Nghiệp vụ và báo cáo:
Cập nhật thông tin khách hàng, lịch sử hỗ trợ vào hệ thống CRM;
Ghi nhận lỗi hệ thống, góp ý từ khách hàng và đề xuất cải tiến quy trình làm việc.
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
2. Kiến thức chuyên môn:
Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng ít nhất 03 tháng;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng.
3. Kỹ năng yêu cầu:
Nhiệt tình, có tinh thần dịch vụ khách hàng, lấy khách hàng là trọng tâm;
Giao tiếp tốt, kiên nhẫn, có tinh thần hỗ trợ và trách nhiệm cao;
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel), sử dụng tốt hệ thống CRM ;
Khả năng tiếp thu nhanh, cập nhật chính sách và nghiệp vụ mới.
Quyền lợi & Chính sách:
Thu nhập cạnh tranh + thưởng theo hiệu suất;
Được đào tạo về phần mềm, kỹ năng và nghiệp vụ kỹ thuật trong quá trình làm việc;
Môi trường công nghệ, trẻ trung, linh hoạt và cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
Thời gian làm việc: 8h30-18h00 (giờ hành chính).
Thông tin liên hệ
Ứng viên gửi CV cá nhân về địa chỉ email: jobs@kiotviet.com với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển;
Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số
điện thoại: 024 6253 7073;
Địa điểm: Tòa nhà 1B Yết Kiêu, Phường Cửa Nam, Hà Nội.

Thông tin ứng tuyển

loading...
Đính kèm CV của bạn