|Hồ Chí Minh – Tân Bình| Dịch vụ khách hàng phần mềm

Ứng tuyển ngay

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2024

Nơi làm việc

Tp. Hcm

Mức thu nhập

8-12 triệu/tháng

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Mô tả công việc:

– Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.


– Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.


– Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.


Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật:


– Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.


– Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…


Xây dựng cơ sở dữ liệu:


– Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.


– Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.


– Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên


– Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng ít nhất 3-6 tháng


– Thời gian làm việc: Ca hành chính (8:30- 18:00) + OT theo sắp xếp của trước của quản lý.


– Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng...


– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.


Địa điểm làm việc: Lầu 6, khu C - Tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh


 
Quyền lợi & Chính sách:

- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;


- Có lương OT khi làm việc ngoài giờ hành chính, thưởng theo hiệu suất làm việc;


- Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm.


- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương;


- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);


- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm;


- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho Level 3-3 trở lên theo quy định của công ty;


- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;


- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;


- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;

Thông tin liên hệ

Ứng viên gửi CV cá nhân và gửi về địa chỉ mail: tuyendunghcm@kiotviet.com với tiêu đề Họ tên – Vị trí ứng tuyển – Khu vực.


Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo Số điện thoại: 0286 685 8873 (Bộ phận tuyển dụng)

Thông tin ứng tuyển

loading...
Đính kèm CV của bạn