Dịch Vụ Khách Hàng (Team K+) – Hồ Chí Minh
Ứng tuyển ngay
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2022
Nơi làm việc
Tp. Hcm
Mức thu nhập
8-12 triệu/tháng
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Mô tả công việc:
1. Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài– Chủ động liên hệ với những khách hàng để triển khai tặng thêm và hỗ trợ sử dụng các dịch vụ gia tăng đi kèm với phần mềm cho khách hàng theo nguồn data có sẵn
– Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
2. Xây dựng cơ sở dữ liệu
– Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
– Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
– Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên– Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng hoặc Telesale ít nhất 6 tháng
– Thời gian làm việc: Ca hành chính (8:30- 18:00) + OT theo sắp xếp của bộ phận.
– Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng...
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
Quyền lợi & Chính sách:
- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;- Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm.
- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương;
- Làm việc từ Thứ 2 – sáng Thứ 7, 8h30 - 18h;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho Level 3-3 trở lên theo quy định của công ty;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;
Thông tin liên hệ
Thông tin liên hệ
– Ứng viên gửi CV cá nhân về địa chỉ mail: jobs@citigo.nethoặcuyen.nh3@citigo.com.vn với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển– Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 024 6253 7073
– Địa chỉ: Tầng 6 – Khu C, Tòa nhà WASECO, Số 10 Phổ Quang, quận Tân Bình, TP.HCM