Hà Nội – Nhân viên Dịch vụ khách hàng tổng đài

Ứng tuyển ngay

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024

Nơi làm việc

Hà Nội

Mức thu nhập

Thỏa thuận

Hình thức làm việc

Theo ca

Mô tả công việc:
Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài

– Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.

– Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.

– Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật

– Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.

– Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…

Xây dựng cơ sở dữ liệu

– Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.

– Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.

– Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

– Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng ít nhất 6 tháng

– Thời gian làm việc: Ca hành chính (8:30- 18:00) + OT theo sắp xếp của bộ phận.

+) Ca sáng: 7h-17h30

+) Ca trưa: 8h30-12h00 và 12h30-18h00

+) Ca tối: 8h00-22h00

– Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng...

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
Quyền lợi & Chính sách:
- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;

- Thưởng hiệu quả công việc theo tháng.

- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);

- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm;

- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;

- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;

- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;
Thông tin liên hệ
– Ứng viên gửi CV cá nhân về địa chỉ mail: jobs@kiotviet.com với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển

– Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 024 6253 7073.

– Địa chỉ: Tầng 6,7, 8 tòa nhà 1B Yết Kiêu, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thông tin ứng tuyển

loading...
Đính kèm CV của bạn